Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Các bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và phụ nữ như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...

Các bệnh xã hội

khí hư là căn bệnh đéo gì

Khi đến độ tuổi dậy thì, “cô bé” sẽ tiết ra chất dịch nhầy luôn còn gọi là khí hư, và đây là một hiện tượng sinh lý bình thường mà ai ai cũng trãi qua. Tuy nhiên, khí hư không phải lúc nào cũng bình hay mà sẽ có lúc bất luôn khiến nữ giới lo lắng không biết mình bị làm theo sao và phải điều trị như thế nào?

https://linkhay.com/link/3889369/khi-hu-la-can-benh-d-gi

Quan sát sự thay đổi của khí hư, biết được đâu là khí hư bình luôn và bất thường, khi nào cần đi xét nghiệm bác sĩ và điều trị trị? Rất nhiều khúc mắc đã được gửi đến Fanpage của bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương. Vì thế, chúng tôi đã tổng hợp lại các kiến thức về khí hư và chỉ ra giúp bạn những lời khuyên hữu hiệu nhất, cho bạn bảo vệ sức khỏe giúp “cô bé’ của mình.

 
 

PHÂN BIỆT KHÍ HƯ BÌNH luôn VÀ KHÍ HƯ bệnh LÝ

Sự biến đổi của khí hư phản ánh tình trạng tính mệnh của người bệnh đàn bà. Vậy thực hành sao có thể phân biệt được khí hư bình luôn và khí hư căn bệnh lý.

KHÍ HƯ BÌNH hay

Khí hư là dịch tiết cô bé, xuất hiện từ tuổi dậy thì giúp đến khi mãn kinh.
Khí hư đóng vai trò là chất bôi trơn, giữ ẩm, ổn định môi trường sinh dục, nhằm hạn chế sự tiến triển của những nguyên do gây căn bệnh.
Khí hư cũng tạo môi tường thuận lợi giúp tinh trùng khỏe mạnh, dễ dàng bơi sâu vào vòi trứng kết hợp với trứng để có bầu.
Khí hư bình hay sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng, dai, có thể kéo thành sợi, không mùi hoặc hơi tanh. Tùy vào cơ địa, độ tuổi, lượng estrogen trong cơ thể luôn chu kỳ kinh nguyệt mà mỗi bệnh nhân sẽ tiết ra lượng khí hư không giống nhau.
Vào quá trình rụng trứng, trước thời kỳ hành kinh luôn, khi có thai luôn tại thời điểm có cảm hứng quan hệ tình dục,phụ nữ sẽ tiết ra nhiều lần khí hư hơn những lúc khác.
ở một số bạn, khí hư mất đi hẳn, một vài lại có dịch đặc giúp tới tận kỳ kinh dưới, một vài con gái không giống khi sắp hành kinh lại có khí hư loãng.... Đó đều là các thay đổi thông luôn của dịch tiết âm đạo.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: