Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Các bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và phụ nữ như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...

Các bệnh xã hội

Cấu tạo bộ phận sinh dục

khu vực kín Dù cho là 1 cơ quan cấp thiết cần được chăm sóc tuy nhiên phần lớn chị em phụ nữ lại không mạnh dạn thống kê thông tin về địa điểm nhạy cảm này. Để giữ gìn sức khỏe khu vực kín cùng với gia tăng chuyện chăn gối, bạn hãy cùng Chia sẻ về “lãnh địa bí ẩn” này nhé!

https://linkhay.com/link/3822185/cau-tao-bo-phan-sinh-duc

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/cau-tao-bo-phan-sinh-duc.html

https://cacbenhxahoi11.pixnet.net/blog/post/326143333

http://cacbenhxahoi11.eklablog.com/cau-tao-bo-phan-sinh-duc-a196955086

https://suckhoehanoi.webflow.io/posts/cau-tao-bo-phan-sinh-duc

 

Thực tế, liệu có không ít nhầm xung quanh “cô bé” mà không ít bạn nam hiểu sai lệch. Bài viết này là 22 sự thật về vùng kín mà bạn cần phải biết.

một. Âm hộ không phải là "cô bé"
vùng kín


Cả âm đạo và "cô bé" đều thuộc bộ phận sinh dục nữ, tuy nhiên hai phần này lại thì có khu vực cũng như cấu trúc khác nhau:

• Âm đạo: "cô bé" phái đẹp là một phần cơ quan sinh sản nữ phía trong. &Quot;cô bé" thì có hình ống dài khoảng tầm 7 – 15cm chạy từ âm đạo tới cổ dạ con.

• Âm hộ: âm hộ (cửa mình) là phần cơ quan sinh dục nữ ở ngoài gồm môi "cô bé", lỗ sáo, âm vật cùng với cửa vào "cô bé".

khi phân loại rõ các cơ quan tại khu vực kín, bạn sẽ biết giải pháp chăm sóc chỗ kín tốt hơn cùng với phòng ngừa được rất nhiều bệnh phụ khoa.

2. Thâm nhập "cô bé" khó gây cực khoái
Chỉ có tầm khoảng 18% nữ có nguy cơ lên đỉnh khi "cậu nhỏ" của nam giới xâm nhập vào âm hộ. Trong lúc đó, 80% phái đẹp còn lại cho thấy yếu tố cấp thiết để đạt đến cao trào là âm vật.

nhưng mà, những ít chị em có thể đạt cực khoái "cô bé" và âm vật cùng 1 lúc nếu nam giới kích ứng hai cơ quan này. Thực tế, các chị em phụ nữ khỏe mạnh nhưng mà rất hiếm hoặc không bao giờ lên đỉnh.

3. Âm vật cùng với "cậu bé" tiến triển từ cùng một tế bào
Trong một vài tuần ban đầu của thai kỳ, bộ phận sinh sản của trẻ em cũng như bé gái có cấu trúc giống hệt nhau. Sau tầm tuần thứ 9, mô phôi thai bắt ban đầu tiến triển thành dương vật hay âm vật. Mặc dù khác biệt nhau về hình dáng cùng với cấu trúc song âm vật cùng với dương vật lại phát triển từ cùng một tế bào đấy.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: