Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Các bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và phụ nữ như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...

Các bệnh xã hội

Bao quy đầu cắt là gì


cắt bao da quy đầu để làm gì cùng với có cần cắt không?
cắt da quy đầu để làm gì cũng như có cần phải nhất thiết ai cũng cần phải cắt da quy đầu không? Đây là băn khoăn của đa số nam đặc biệt là những người thấy các chứng dài, bao quy đầu bị hẹp gây ra khắt khe trong "lâm trận" tình dục và vệ sinh thường xuyên. Để cánh mày râu hiểu về sự cần phải gây của tiểu phẫu cắt da quy đầu chúng tôi xin chia sẻ một số kiến thức xoay quanh nhân tố này như sau.

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/bao-quy-dau-cat-la-gi.html

https://linkhay.com/link/3682686/bao-quy-dau-cat-la-gi

https://suckhoehanoi.webflow.io/posts/bao-quy-dau-cat-la-gi

https://cacbenhxahoi11.pixnet.net/blog/post/324584422-bao-quy-dau-cat

http://cacbenhxahoi11.eklablog.com/bao-quy-dau-cat-la-gi-a187941620
nhiều phái mạnh bị những căn bệnh về bao quy đầu như hẹp, dài bao quy đầu, viêm nhiễm tại bao da quy đầu gây ra các bệnh đàn ông, tổn hại rất lớn đến khả năng tình dục, sức khỏe cơ thể cũng như khả năng sinh con.

nhưng, 1 phần bởi vì lơ là, 1 phần bởi tâm lý e ngại thăm khám điều trị cũng như làm tiểu phẫu cắt da quy đầu mà rất nặng nề nam giới chấp thuận sống chung với bệnh, ở cùng đối với những mối nguy hiểm tiềm ẩn do các bệnh lý về bao quy đầu có nguy cơ gây.
Image
nam cắt bao quy đầu để gây gì?
da bao quy đầu tại cánh mày râu là phần da mỏng bao kín dùng quy đầu "cậu bé" cùng với lỗ niệu đạo, có cấu tạo 1/2 da cùng với nửa niêm mạc, có thể di động. Bao da quy đầu có công dụng duy trì cấp độ ẩm, bảo vệ quy đầu "cậu bé" tránh tiếp diễn viêm nhiễm, tổn thương.

da bao quy đầu có công dụng như thế thì tại sao cần phải cắt bao quy đầu? Đúng là bao da quy đầu có lợi ích bảo bao quy đầu mắc nghẹt là hiện tượng hay gặp ở không ít đấng mày râu. Tình trạng này tưởng chừng không dẫn đến hại nhưng mà quá trình thật lại mang đến nhiều đe dọa cho bạn nam. Bài viết sau đây, Tuvanbacsi xin chia sẻ về vấn đề "nghẹt da bao quy đầu có nguy hại không" cũng như cách khắc phục như nào.

Nghẹt da bao quy đầu là gì?
Đây là tình trạng bao quy đầu không thể kéo về phía trước để che phủ phần quy đầu, không tự tụt xuống lúc "cậu nhỏ" cương. Có hai kiểu nghẹt bao quy đầu mà bạn nam cần phân biệt, đó là:


Nghẹt bao quy đầu toàn phần
Đây là trường hợp nghẹt nặng nề, nam chưa thể tụt bao quy đầu xuống lúc dưBao đầu dương vật mắc nghẹt là tình trạng thường bắt gặp tại không ít đàn ông. Tình trạng này tưởng chừng không dẫn tới hại nhưng mà sự thật lại đem đến nhiều chi phối cho nam. Bài viết bài viết này, Tuvanbacsi xin cung cấp về vấn đề "nghẹt da bao quy đầu có nguy hại không" và cách giải quyết thế nào.

Nghẹt da bao quy đầu là gì?
Đây là hiện tượng da bao quy đầu chưa thể kéo về phía trước để che phủ phần đầu dương vật, không tự lột xuống khi dương vật cương cứng. Có hai kiểu nghẹt bao quy đầu mà bạn nam cần phân biệt, đó là:


Nghẹt da bao quy đầu toàn phần
Đây là trường hợp nghẹt nặng nề, nam không thể lộn da bao quy đầu xuống khi "cậu bé" cương cứng Dù cho có tác động của tay. Tình trạng này có biểu hiện như bỏng nước, không dẫn tới đau.

trước hết chỉ là phồng tại da bao quy đầu, Sau đó khối nước to dần cũng như khiến cho đầu "cậu nhỏ" mắc nghẽn, gây đau. Hiện tượng này Nếu mà không giải quyết sớm có thể khiến bề mặt đầu dương vật mắc thâm đen, nguy hiểm nhất là hoại tử dương vật.

Bán nghẹt da bao quy đầu
Là hiện tượng nghẹt bán toàn phần, cánh mày râu có nguy cơ lột một nửa bao quy đầu nhưng mà lại không thể lột bao quy đầu quay lại trạng thái ban đầu.

căn nguyên dẫn đến nghẹt da bao quy đầu có không ít, có thể là bởi vì bẩm sinh hay vì dương vật bị tổn thương lúc tự sướng, lúc quan hệ tình dục thô bạo, rửa ráy khu vực kín sai phương pháp.

cánh mày râu có thể nhận thấy hiện tượng này Tùy thuộc vào các triệu chứng:

bao da quy đầu chưa thể trở lại khu vực trước hết.
Sưng bao da quy đầu và quy đầu "cậu bé".
cảm giác đau dương vật do phần đầu dương vật bị thắt chặt.
quy đầu chuyển đến màu đỏ hay tái đen, dễ bị hoại tử.

 
 
 
 
mxh
 
mxh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: