Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Các bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và phụ nữ như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...

Các bệnh xã hội

tổng quan sùi mào gà

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/tong-quan-benh-mun-coc-sinh-duc.html

https://linkhay.com/link/3524514/sui-mao-ga-256

http://cacbenhxahoi11.eklablog.com/tong-quat-benh-mong-ga-a183774964

https://cacbenhxahoi11.pixnet.net/blog/post/322875025-sui-mao-ga

https://suckhoehanoi.webflow.io/posts/sui-mao-ga

tổng quan sùi mào gà
sùi mào gà (Genital warts) hoặc mồng gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục, là một trong số những bệnh lây lan qua những đường tình dục phổ biến nhất, dường như mọi một số bạn nam vận động tình dục sẽ gây ra bị nhiễm ít nhất 1 dạng papillomavirus ở nam giới (HPV), loại vi rút dẫn tới bệnh sùi mào gà tại bộ phận sinh dục. Mụn cóc sinh dục đe dọa đến những mô của chỗ sinh sản đối với hình loại như vết sưng nhỏ, màu da thịt hoặc thì có hình kiểu tương tự như hoa lơ. Trong nhiều tình huống, mụn đầu đen quá nhỏ cần không thể quan sát thấy.

giống mụn trứng cá xuất hiện ở nơi khác biệt trên người, bệnh mụn cóc sinh dục là vì papillomavirus ở nam giới (HPV) dẫn đến. Một số chủng HPV sinh sản có nguy cơ gây mụn cóc tại bộ phận sinh sản, trong lúc những chủng khác biệt có thể gây ung thư. Vắc-xin có nguy cơ giúp bảo vệ chống lại những chủng HPV sinh sản.

căn nguyên bệnh sùi mào gà
vi rút papilloma ở nam giới (HPV) là căn nguyên dẫn tới bệnh sùi mào gà. Có hơn 40 chủng HPV khác biệt nhau nguy hiểm tới khu vực sinh sản, HPV sinh dục lây truyền qua đường tình dục. Trong phần lớn một số tình huống, hệ thống miễn dịch của bạn giết chết HPV sinh dục và không bao giờ tiến triển một số dấu hiệu nhận biết hay triệu chứng của viêm nhiễm.

dấu hiệu mụn cóc sinh dục
tại chị em phụ nữ, bệnh mụn cóc sinh dục có khả năng tiến triển trên âm hộ, thành âm hộ, cơ sở giữa cơ quan sinh dục ngoài cũng như hậu môn, ống hậu môn cùng với cổ dạ con. Ở phái mạnh, chúng có khả năng ở mới đầu hay trục của "cậu bé", bìu hay hậu môn trực tràng. Bệnh mụn cóc sinh dục cũng có nguy cơ tiến triển trong đường miệng hay cổ họng của bạn nam từng có quan hệ tình dục với miệng với nam giới bị mắc bệnh.

một số biểu hiện cũng như biểu hiện của bệnh mụn cóc sinh dục bao gồm:

một số vết sưng nhỏ, màu thịt hay xám ở chỗ sinh dục

mụn cám gần nhau có hình dạng giống hoa lơ

ngứa ngáy hoặc khó chịu ở khu vực sinh dục

xuất huyết lúc quan hệ

mụn thịt sinh dục có thể nhỏ và phẳng tới mức không thể quan sát thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, bệnh mụn cóc sinh dục có thể nhân lên thành đám rất lớn.

https://tcvn.gov.vn/question/thong-tin-sui-mao-ga/

 
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: