Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Các bệnh xã hội thường gặp ở nam giới và phụ nữ như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...

Các bệnh xã hội

Bệnh trĩ

đối với các bệnh nhân bị trĩ lâu năm hoặc người bị bệnh liệu có cấp độ nặng thì tiểu phẫu bệnh trĩ là cách hữu hiệu để giải quyết bệnh tình. Tuy nhiên các lo lắng về khả năng hết bệnh và quá trình tự ti đau đớn khiến rất nhiều bạn nam chần chừ trong điều trị. Bài viết sau đây giới thiệu giải pháp tiểu phẫu trĩ không đau đớn, chỉ điều trị 1 lần không lo tái phát, người bị bệnh có thể tham khảo làm.

https://cacbenhxahoi11.jweb.vn/benh-nhan-bi-benh-tri.html

https://linkhay.com/link/3516972/benh-tri-449

https://cacbenhxahoi11.pixnet.net/blog/post/322820035

http://cacbenhxahoi11.eklablog.com/benh-tri-a183608964

http://ideam.gov.co/web/ocga/foro/-/message_boards/message/97708192

 
 
home mới 18/1
 
 

cách thủ thuật bệnh trĩ KHÔNG cảm giác đau
trĩ là 1 bệnh lý thuộc chỗ hậu môn, trực tràng, xảy ra lúc chỗ ổ bụng liên tiếp phải chịu không ít áp lực chèn ép làm cho máu tới tĩnh mạch hậu môn trực tràng mắc ứ tích tụ, không tuần hoàn hết. Tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ làm cho tĩnh mạch giãn ra, sưng phồng trở thành khóm trĩ.

có 2 loại bệnh trĩ thường hay gặp: bệnh trĩ nội cũng như bệnh trĩ ngoại. Nếu thấy cả 2 kiểu cùng lúc thì nam giới ta gọi là trĩ hỗn hợp.

+ trĩ nội là mức độ búi trĩ thấy phía trên đường lược. Khi ấy, búi trĩ được bao phủ bởi niêm mạc cùng với lớp biểu mô chuyển tiếp.

+ bệnh trĩ ngoại là tình hình khóm trĩ thấy phía dưới đường lược. Khóm trĩ được bao phủ do lớp biểu mô bệnh vảy nến cùng với nằm bên dưới lớp da bao quanh hậu môn.

rất ít người bệnh bị bệnh trĩ chịu đi khám nam khoa cùng với chữa khi bệnh còn nhẹ, bởi gần như bệnh không chi phối quá lớn đến sức khỏe cũng như cuộc sống. Đó chính là lý do khiến cho bệnh tiến triển, những khóm trĩ to lên, bệnh chuyển biến nặng cũng như đòi hỏi phẩu thuật để xử lý tận gốc.

 

người bị bệnh có thể đến chúng tôi Đa Khoa hồng Cường để đánh giá tình trạng bệnh, Vì vậy chuyên gia sẽ khuyến cáo sử dụng phương pháp thích hợp để làm trị. Thực tế hiện nay thể hồng Cường đang dùng những giải pháp mới trong chữa trị và phẫu thuật bệnh trĩ mang nhiều ưu điểm vượt trội.

biện pháp nội khoa

dùng thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc xoa (điều điều trị trĩ ngoại), thuốc đặt hậu môn (điều chữa trị trĩ nội). Thuốc có công dụng suy giảm sưng, viêm, Đồng thời, chặn đứng quá trình tiến triển của các búi trĩ.

giải pháp ngoại khoa (phẫu thuật)

+ cách Longo: sử dụng máy khâu cắt một khoanh dài khoảng tầm 3-4cm trên đường lược, nhằm hạn chế số lượng máu tuần hoàn đến búi trĩ, Bên cạnh đó khâu treo phần niêm mạc hậu môn, phục hồi lại hình dáng và chức năng hậu môn trực tràng.

+ liệu pháp PPH: Đây là phương pháp xâm lấn trực tiếp không đau, chỉ cần dùng máy kẹp PPH để khâu khóm trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến đám rối tĩnh mạch, khiến búi trĩ tự rụng dưới quá trình kiềm chế của kính hiển vi có cấp độ phân giải lớn giúp cho theo dõi, xác định chính xác giúp cho việc trị tiếp diễn thuận tiện nhất.

+ liệu pháp HCPT: Đây là liệu pháp xâm lấn tối thiểu không sử dụng tới dao mổ mà dùng sóng điện cao tần khiến đông cùng với thắt nút mạch máu, Tiếp đó lấy dao điện để làm cho hoại tử mô, làm cho đám rối tĩnh mạch khô và rụng đi mau chóng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: